Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Giới thiệu Đại học HIM và César Ritz Thụy Sĩ

DU HỌC Á CHÂU giới thiệu Đại học HIM và César Ritz các trường Thụy Sĩ, cả hai trường đều thuộc các trường quản trị khách sạn tốt của Thụy Sĩ, được đánh giá tốt từ các tổ chức như NEASC và UNWTO.

 Du học Thụy Sĩ HIM và César Ritz





Trường Đại học HIM đây là trường thuộc top 5 trường Thụy Sĩ công nhận bởi Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng nổi tiếng của Mỹ. Trong khi đó Đại học César Ritz trường quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ nhận được giấy chứng nhận TedQual đánh giá của Tổ chức du lịch thế giới Liên Hợp Quốc, đây là các tổ chức danh tiếng trên thế giới công nhận.

HIM và César Ritz chuyên đào tạo các chương trình cử nhân và sau đại học, thạc sĩ, quản trị nhà hàng khách sạn, thương mại quốc tế...nhiều chuyên ngành rất được yêu thích. Sinh viên được học tập du học tại trung tâm thành phố Montreux, Thụy Sĩ. Theo số liệu có đến 90% sinh viên tìm được việc làm với thu nhập cao sau khi tốt nghiệp. Mỗi học viên du học Thụy Sĩ được thực tập hưởng lương 4 - 6 tháng ở Thụy Sĩ và các nước lân cận với mức lương khá cao, nhìn chung thời gian thực tập lâu dài là cơ hội cho nhiều du học sinh nâng cao khả năng của bản thân mình.

Hàng năm mỗi du học sinh Thụy Sĩ được giảm từ 5 - 10 % học phí khi nộp học phí sớm, cấp học bổng giá trị lớn cho những sinh viên học tập tốt. Thụy Sĩ được biết đến là đất nước có sự đầu tư lớn cho nền giáo dục vì vậy các trường Thụy Sĩ đều rất chất lượng.

Nếu có nhu cầu du học xin vui lòng liên hệ với du học Thụy Sĩ - công ty du học Á Châu

TRUNG TÂM DU HỌC Á CHÂU
Địa chỉ: 330 Trường Chinh, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: (08) 38.127 196 – 38. 127 152 (5 lines)
Fax: (08) 38.123 705
Email: tuvanduhocachau@gmail.com
Facebook: facebook.com/congtyduhocachau
Hotline 24/7: 0938.894569 (Ms Vân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét