Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Khám phá nét đẹp trong văn hóa Mỹ

Đối với những học sinh sinh viên có ước mơ đi du học Mỹ nên tìm hiểu kỹ về văn hóa cũng như nhưng quy tắc ứng xử thường nhật của người bản xứ, mỗi nơi trên thế giới không giống nhau, nhất là có sự khác biệt giữa phương Tây và phương Đông. Cùng công ty du học Mỹ Á Châu tìm hiểu nét ứng xử trong văn hóa của người Mỹ.


Ứng xử trong văn hóa Mỹ



1. Ứng xử giao thông

Tại Mỹ có ban hành luật cấm uống rượu bia khi lái xe, tuy nhiên rất ít người uống rượu bia khi lái xe và ý thức tự giác của mọi người rất cao, cũng không có việc giành đường, vượt ẩu trên đường như tại Việt Nam, chấp hành mệnh lệnh giao thông như là một nét văn hóa và sự văn minh của người Mỹ. Bạn cần chú ý điểm này khi lái xe tại Mỹ.

2. Ứng xử nơi công cộng

Trong công cộng mọi người xếp hàng theo thứ tự không bao giờ chen lấn giành chỗ của nhau và đặc biệt là nhường nhau, nếu có va chạm xảy ra lời xin lỗi luôn được xem trọng, ý thức về giao tiếp và sự tôn trọng nhau luôn đề cao.

3. Ứng xử với thiên nhiên

Tại Mỹ thiên nhiên hòa đồng với con người, bạn có thể thấy sông hồ, chim chóc rất nhiều trong thành phố, hầu như là nhân tạo do con người tạo ra, tất cả đều thân thiện chứ không có săn bắt, phá hoại cảnh vật thiên nhiên.

4. Ứng xử mua sắm

Khi bạn mua hàng bên Mỹ, có thể đổi hoặc trả trong thời gian 30 ngày nếu không ưng ý không hài lòng, đổi trả không gặp sự phiền hà từ người bán, đó là điều thuận lợi khi mua hàng tại Mỹ.

Nước Mỹ luôn văn minh và đề cao văn hóa ứng xử, nếu có điều kiện hãy đi du học Mỹ tại công ty du học Mỹ Á Châu.

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC Á CHÂU – DỊCH VỤ DU HỌC MỸ UY TÍN
Add: 330 Trường Chinh, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0938 894569 (24/7)
Tel: (08) 38 127.196 – 38 127.152 (5 lines)
Fax: (08) 38 123.705
Email: achauduhoc@gmail.com
Website: http://duhocachau.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/congtyduhocachau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét