Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Du học Canada chi phí giá rẻ nhất

Tư vấn du học Canada - Canada là đất nước có nhiều người dân nhập cư, với chính sách thân thiện và nhiều sinh viên quốc tế du học tại đây. Cộng đồng người Việt bên Canada cũng rất nhiều, đó cũng là môi trường hết sức thuận lợi cho sinh viên được du học Canada năm 2015.






 Điều mọi sinh viên quan tâm sẽ là chi phí du học, du học Canada với chi phí rẻ nhất, bạn có tin hay không, nếu như sinh viên tự tin lại nhanh nhẹn dễ hòa nhập thì các bạn có thể tự chi trả cho các chi phí trong việc học tập tại Canada. Trong khi đó chi phí du học Canada thấp hơn Mỹ, Anh và Úc nhiều lại có thể kiếm việc làm thêm hàng ngày.

Các chính sách giúp sinh viên quốc tế có thể đi làm thêm tối đa 20h / tuần trong kỳ học của mình.




Với các chương trình sau giúp sinh viên học tại Canada giảm thiểu chi phí học tập:

1. Chương trình học tập Co-op 

 Chương trình học tập Co-op có nghĩa là học tập có lương, quá hấp dẫn cho sinh viên du học canada đúng không nào, đây là một cơ hội kiếm tiền cho các sinh viên, 1 kỳ đi co-op thì số lương tiền có thể là 6000 cad/ 3 tháng, số tiền rất lớn cho sinh viên học tập. Không những vậy, sinh viên du học còn có thể có thêm kinh nghiệm học tập, sau khi thực tập du học sinh còn có cơ hội việc làm cao.

2. Đi làm thêm

 Du học canada sinh viên nhiều có hội làm thêm, làm thêm là cơ hội và là biện pháp giảm chi phí cho du học sinh, các sinh viên du học canada được nhà trường tạo cơ hội đi làm thêm tới 20h/tuần, cơ hội kiếm tiền tuyệt vời và hấp dẫn. Qua đó sinh viên tiếp xúc và hiểu biết về nền văn hóa đa màu sắc của Canada và hòa đồng hơn với môi trường tại Canada. Thông tin chia sẻ trên rất bổ ích cho các sinh viên và sẽ có nhiều cơ hội giảm chi phí học tập cho gia đình của mình tại quê nhà.

Chúc các du học sinh thành công và chọn cho mình ngôi trường như ý.

3 nhận xét:

  1. cám ơn ad đã cung cấp thông tin này. :p

    Trả lờiXóa
  2. Thông tin du học Canada với chi phí giá rẻ nhất cho các bạn sinh viên

    Trả lờiXóa
  3. Đi du học Canada với giá rẻ chi phí rẻ cùng công ty du học á châu

    Trả lờiXóa