Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Tìm nơi cư trú phù hợp khi du học khó hay dễ ?




Tìm nơi cư trú khi du học phù hợp khó hay dễ ? đây là câu hỏi của nhiều sinh viên du học. Đối với những du học sinh có người thân tại nước sở tại thì không đề cập, còn để tìm được nơi sinh sống phù hợp trong suốt 3 đến 4 năm và thậm chí cao hơn không hề khó đối với sinh viên.




1. Kí túc xá

Đây là giải pháp hàng đầu cho sinh viên khi đi du học bởi chi phí thuê nhà không phải là nhỏ, kí túc xá thường gần trường và kế bên các trạm xe buýt vì vậy khi di chuyển sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều, quan trọng là an ninh luôn được đảm bảo và cung cấp đầy đủ những điều kiện cơ bản giúp du học sinh sống tốt. Kí túc xá luôn được ưu tiên hàng đầu đối với sinh viên Việt Nam.

 

2. Thuê nhà

Nếu du học sinh không có người thân bên nước ngoài có thể kết bạn hoặc những sinh viên đồng hương để chọn nơi thuê nhà cho rẻ, điều kiện thuê nhà cũng khá tốt và có thể chia sẻ với nhau mọi thứ về cuộc sống, tuy nhiên cũng có rủi ro về an ninh.

3. Home stay

Home stay có nghĩa là thuê nhà dân hoặc ở chung với người bản địa, những ngôi nhà bản địa được nhà trường kiểm duyệt nhằm đảm bảo tốt nhất cho các bạn, ưu điểm lớn nhất của việc này đương nhiên là khi sống chung với nhà dân, bạn có thể trau dồi ngoại ngữ và trao đổi văn hoá lẫn nhau, đó là mặc tích cực và ưu điểm lớn nhất.

Mỗi hình thức có ưu nhược khác nhau, sinh viên du học cần chọn phù hợp với khả năng và lối sống của bản thân,


CÔNG TY DU HỌC Á CHÂU
Địa chỉ: 330 Trường Chinh, P. 13, Q. Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: (08) 38.127 196 – 38. 127 152 (5 lines)
Fax: (08) 38.123 705
Email: tuvanduhocachau@gmail.com
HOTLINE 24/24: 0938.894569 (Ms Vân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét