Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Đại học California Hoa Kỳ

Đại học California Davis  là một trong những trường đại học thu hút nhiều sinh viên du học mỹ và danh tiếng của Mỹ, thu hút được rất nhiều sinh viên giỏi từ khắp nơi trên thế giới học tập. Đại học California Davis là một trường nổi tiếng hàng đầu trên thế giới về  sinh học, công nghệ sinh học, khoa học nông nghiệp.







California Davis có 30 000 sinh viên hàng năm để đào tạo cho hơn 100 chương trình đại học và 86 chương trình học tập tại các trường như: 4 trường kỹ thuật về Khoa học nông nghiệp và môi trường, Khoa học sinh học, Kỹ thuật, 5 trường chuyên nghiệp về Luật, Quản lý, Y và Thú y, Giáo dục.

Trường California Davis nằm trong nhóm 50 trường đại học hàng đầu của Mỹ và Canada, đứng thứ 39 trong số các trường đại học tốt nhất nước Mỹ. Trường ký túc xá hiện đại và hệ thống hỗ trợ các sinh viên,nhất là các sinh viên quốc tế theo học tại trường.

 Hệ thống KTX trang bị cơ sở vật chất tốt, tiện nghi, sinh viên quốc tế du học có thể tiết kiệm chi phí,được học tập trong môi trường chất lượng cao mà chi phí rẻ.

>>Chi tiết về du học mỹ trường Lock Haven

Trường California Davis nhập học với 3 kỳ nhập học: tháng 3, tháng 9, và  tháng 12.
Trường còn có hệ thống có khoảng 150 phòng thí nghiệm, trung tâm, phòng thực hành và nghiên cứu để tăng cường cho công tác giảng dạy chất lượng cao cho sinh viên quốc tế.

1 nhận xét: