Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

California Lutheran tin tức tuyển sinh du học mỹ

Đại học California Lutheran (California Lutheran University) được thành lập năm 1959 tại Mỹ, là một trường chọn lọc, tổng hợp đào tạo hệ Đại học…CLU cung cấp khoảng 37 ngành đào tạo Cử nhân và Sau Đại học, với hơn 2700 sinh viên Đại học và 1400 sinh viên Cao học từ khắp nơi thế giới đến du học Mỹ 2015.




Thông tin du học mỹ trường Đại học California Lutheran


Thư viện và bảo tàng tổng thống Ronald Reagan, Trung tâm mua sắm Oaks, và bãi biển Malibu và nhiều điểm thu hút khách du lịch đến với Mỹ.

Chương trình đào tạo
Truyền thông, Nghệ thuật, Nghệ thuật sân khấu, Âm nhạc, HóaSinh, Toán học, Ngoại ngữ, Tâm lý học, Kinh tế, Kinh doanh, Kế toán...
Quy mô trung bình của lớp học mà sinh viên du học chỉ nhỏ chỉ khoảng 20 sinh viên/lớp. Tất cả các lớp học được giảng dạy bởi các giáo sư cố vấn học thuật hướng dẫn sinh viên lúc học tại đây. Sỉ số nhỏ giúp sinh viên được quan tâm chăm sóc kĩ hơn.

Điều kiện nhập học Mỹ

- Đã tốt nghiệp THPT
-  Yêu cầu chứng chỉ TOEFL 550/213/79 hoặc IELTS 6.5
-  Điều kiện cấp I-20 đơn giản.


Trường còn có nhiều các câu lạc bộ học thuật, tổ chức lãnh đạo sinh viên,  các nhóm nhạc kịch, truyền thông trường, học viện...thư viện nhiều đầu sách và khối kiến thức giúp sinh viên du hoc my tại trường được học tập tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét