Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Thông tin du học từ Umass Uuniversity

Umass trường nổi tiếng với nhiều sinh viên ưu tú, với giá trị bằng cấp tại đây bạn sẽ nhanh chóng được các công ty nhận vào làm việc và nhiều cơ hội hòa nhập cùng văn hóa thế giới. Trường là đối tác của Coca Cola, Ford, Bayer Healthcare, Microsoft..cùng nhiều công ty lớn khác.



Du học Mỹ tại trường Umass


Khi học tại trường thực sự là một kế hoạch hấp dẫn và hoàn hảo để các bạn bước sang một giai đoạn hoàn toàn mới mẻ của cuộc đời.
Để được học tại trường sinh viên phải vượt qua nhiều khó khăn và thử thách từ việc sinh viên quốc tế phải cung cấp thêm chứng chỉ SAT, ACT, thư giới thiệu từ trường của mình, bảng điểm, trình độ tiếng Anh cao. ĐÂy là thời điểm thích hợp cho sinh viên học tập và sinh sống tại Mỹ cùng nhiều cơ hội học tập có giá trị. Học tập tại Mỹ sinh viên có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và có cơ hội sở hữu một việc làm ổn định.

Sinh viên sẽ được học tập trong môi trường mới và vô cùng năng động của Mỹ. Cơ sở nằm gần trung tâm Lowell. Sinh viên được lợi ích từ vị trí trung tâm và ký túc xá hiện đại và khang trang,  có siêu thị, nhà sách...nhiều khu thể thao cho sinh viên rèn luyện sức khỏe.
Hàng tháng trường còn tổ chức cho sinh viên được tham gia ngoại khóa, cộng đồng tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích cho sinh viên du học mỹ tại trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét