Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Du học Mỹ chọn ngành học tốt nhất

Nhiều sinh viên du học Mỹ còn chưa định hướng được ngành nghề thế mạnh của Mỹ, chưa định hướng được tương lai trong việc chọn ngành để học, nên tham khảo một số ngành học chất lượng của Mỹ cho các sinh viên quốc tế học tập.
Trước khi quyết định đi du học bạn nên suy nghĩ là thích học ngành nào nhất những ngành nào đang hot tại Mỹ và tương lai sẽ có những ngành nào giúp bạn hái ra tiền.
Sau đây sẽ là một số ngành học giúp bạn có nhiều cơ hội trưởng thành hơn trong tương lai.

Tư vấn du học Mỹ các ngành học



1. Dược phẩm
Tại Mỹ ngành dược phẩm khá phát triển có nhiều công ty có thế mạnh như  BASF, General Electric, Chevron-Philips, PPG Industries, Equistar Chemicals và Shell Oil...cùng với đó là nhiều công ty khá mạnh. Học tại Mỹ sẽ giúp sinh viên du học mỹ có cơ hội tham gia vào các công ty lớn trong chuyên ngành hóa học.

2.MBA

MBA hay còn gọi là thạc sỹ quản trị kinh doanh, ngành học khá nổi tiếng trên toàn thế giới, được nhiều sinh viên quốc tế yêu thích, đặc biệt tại Việt Nam các du học sinh rất thích du học mỹ ngành MBA. Sinh viên có bằng MBA sẽ có nhiều cơ hội việc làm trên toàn thế giới và lương cao.

>> Tin tức về du học canada 2015

3. Ngành y dược

Chăm sóc sức khỏe là lĩnh vực được đầu tư khá lớn tại Mỹ nước có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên tiến của thế giới.
Cùng với như cầu của thế giới nước Mỹ đang tạo ra nhiều việc làm trên toàn thế giới. Hàng năm nhiều sinh viên du học Mỹ ngành y có cơ hội việc làm hấp dẫn.
 Trên đây là các ngành học tập tại Mỹ khá tốt cho các du học sinh lựa chọn, chúc các sinh viên thành công khi du học Mỹ 2015.

1 nhận xét: