Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Du học Mỹ và giới thiệu một số trường có đầu vào cao

Cùng du học Á Châu điểm qua một số trường Đại học có đầu vào cao của Mỹ, các trường Đại học có chất lượng và uy tín nhất tại Mỹ và trên thế giới. Đảm bảo một "phiếu thông hành" cho sự nghiệp tương lai của bạn trong tương lai.

Một số trường tại Mỹ có chất lượng đầu vào tốt nhất





1. Princeton

Trường Princeton đại học sánh ngang với Havard Mỹ, trường Princeton nằm ở Princeton, NewJersey. Thuộc hệ thống Ivy League, trường được biết đến có dịch vụ tư vấn du học Mỹ tốt nhất,  thời gian vừa qua Trường Princeton luôn nằm trong top những trường tốt nhất thế giới, đây cũng là ngôi trường phu nhân tổng thống Mỹ Obama từng học qua và tỉ lệ đầu vào ở đây khá thấp.

2. Havard

Ngôi trường lâu đời nhất nước Mỹ, trường có một cơ sở lớn tại Cambridge và Boston, trường Havard có các trường riêng ví dụ như trường Kinh doanh Havard, trường thiết kế, trường thần học...những ngôi trường con thuộc hệ thống riêng và đào tạo riêng biệt. Đây cũng là trường có đầu vào tuyển sinh khó nhằn nhất thế giới.

3. Yale

Yale cũng nằm trong hệ thống các trường Ivy League và có lịch sử lâu đời thứ ba nước Mỹ, được thành lập vào năm 1701 trường nằm tại New Haven lịch sử của bang Connecticut. Tuyển sinh của trường khó khăn để đảm bảo đầu vào cho sinh viên.

4. Stanford

Stanford trường ĐH nằm tại Silicon ở California, nổi tiếng với các chương trình đào tạo ngành kinh doanh trên toàn thế giới, trường có khuôn viên và diện tích rộng rãi nhất. Hàng năm có rất nhiều sinh viên du học nước Mỹ nộp hồ sơ tuy nhiên chỉ có 10% hồ sơ được chấp nhận cho thấy tỉ lệ đậu vào trường khá khó khăn.


Trên đây là 4 trường đại học du học Mỹ có đầu vào khắc nghiệt nhất tuy nhiên bằng cấp ra trường rất chất lượng và được chấp nhận tại tất cả các quốc gia trên thế giới.

Phụ huynh học sinh có nhu cầu và tư vấn du học Mỹ xin liên hệ:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC Á CHÂU – DỊCH VỤ DU HỌC MỸ UY TÍN
Địa chỉ: 330 Trường Chinh, P. 13, Q. Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: (08) 38.127 196 – 38. 127 152 (5 lines)
Fax: (08) 38.123 705
Email: tuvanduhocachau@gmail.com
Facebook: facebook.com/congtyduhocachau
HOTLINE 24/24: 0938.894569 (Ms Vân)

1 nhận xét:

  1. Những trường đại học khi du học Mỹ đều có chất lượng tốt

    Trả lờiXóa