Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Tư vấn du học Mỹ các Đại học phù hợp cho sinh viên Việt Nam

Đối với nhiều sinh viên Việt Nam du học Mỹ là niềm mơ ước, vậy làm sao để du học Mỹ nhưng vẫn có bằng được công nhận toàn cầu cùng chi phí học tập phù hợp nhất với sinh viên Việt Nam, cùng xem qua bài giới thiệu về 2 trường đại học Widener và James Madison.

Tư vấn du học Mỹ trường Widener và James Madison

 



 1. Đại học Widener

 Trường Widener được thành lập 1821 bang Penn­syl­va­nia. Vừa qua trường được nhận chứng chỉ AACSB dành cho top 5% trường dạy về kinh doanh tốt nhất trên thế giới. Trường còn tư vấn du học và có sự liên kết nhiều công ty như: Boe­ing, J.P. Mor­gan Chase, SAP Amer­ica...ngoài sự liên kết sẽ là cơ hội được thực tập, học hỏi kinh nghiệm thực tế từ các chuyến tham gia cho các du học sinh.

Lịch sử hơn 150 năm đào tạo các ngành kỹ thuật, trường còn được xếp hạng 115 những Đại học dạy kỹ thuật tốt nhất Mỹ, vừa qua trường được sở hữu chứng nhận ABET danh giá tại Mỹ, được tư vấn du học mỹ và đó là điều nhiều du học sinh yêu thích trường.

1. Đại học James Madison

James Madi­son thành lập năm 1908 nằm ở bang Vir­ginia,trường công lập đào tạo đa ngành nghề và trường nổi bật lên với chứng nhận AACSB và ABET. Trường xếp hạng 20/100 về tiêu chí du học với phí rẻ nhưng chất lượng đào tạo tốt nhất. Trường xếp hạng 2 các trường công lập tốt nhất miền Nam Mỹ, top 3 các trường có chương trình đại học chất lượng.

Ngoài ra trường còn sở hữu kí túc xá, thư viện, phòng nghiên cứu được đầu tư tốt, hiện đại, giúp du học sinh tiếp cận với khoa học công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới.

 Nếu có ý định du học Mỹ hãy nghiên cứu tham khảo 2 trường này các bạn nhé. Liên hệ với chúng tôi: 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC Á CHÂU – DỊCH VỤ DU HỌC ÚC UY TÍN

Địa chỉ: 330 Trường Chinh, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: (08) 38.127 196 (5 lines)
Fax: (08) 38.123 705
Email: tuvanduhocachau@gmail.com
Facebook: facebook.com/congtyduhocachau
HOTLINE 24/24: 0938.894569 (Ms Vân)

1 nhận xét:

  1. Thông tin tư vấn du học Mỹ của blog rất hay!

    Trả lờiXóa