Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Một số thành phố được sinh viên du học Mỹ yêu thích

Khi đi du học Mỹ nhiều sinh viên chọn cho mình thành phố yêu thích và nhiều sự lựa chọn khác nhau, đâu là thành phố của Mỹ được yêu thích nhất, sự đánh giá bình chọn của sinh viên sẽ cho thấy chất lượng sống tại các thành phố của Mỹ.

Các thành phố được đánh giá cao từ du học sinh Mỹ




1. Thành phố Orlando

Orlando thành phố năng động, điểm đến thu hút của các du học sinh Mỹ là Walt Disney World, thế giới thần tiên, thành phố còn có công viên theo chủ đề, khu giải trí, công viên nước, khu giải trí...những địa điểm vui chơi mang tính giải trí khá cao.

2. Thành phố Los Angeles

Los Angeles thành phố lớn nhất miền tây Mỹ, được mệnh danh là kinh đô ánh sáng, thắng cảnh đẹp, nhiều khu giải trí, thành phố thiên sứ của nước Mỹ, Los Angeles còn là thành phố điện ảnh Hollywood, nơi có nhiều dịch vụ giải trí nhất thu hút khách du lịch và sinh viên du học sinh sống.

3. Thành phố San Diego


Tên của thành phố được đặt theo tên chiếc thuyền thám hiểm người Tây Ban Nha đã khám phá ra thành phố này, San Diego là thiên đường với sự năng động, nhộn nhịp của một trong những thành phố sôi động nhất thế giới.

Đến với San Diego du học Mỹ được học tập tại San Diego State University, đại học danh tiếng tại Mỹ, khám phá vườn thú San Diego, vườn thú tập trung nhiều loài động vật trên thế giới.

Top 3 thành phố được yêu thích theo đánh giá của du học sinh Mỹ, mỗi thành phố sẽ mang lại sự trải nghiệm hoàn toàn khác nhau cho sinh viên.

Du học Á Châu, công ty tư vấn du học Mỹ uy tín, chuyên nghiệp, tin cậy.

DU HỌC Á CHÂU
Địa chỉ: 330 Trường Chinh, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: (08) 38.127 196 – 38. 127 152
Email: achauduhoc@gmail.com
Facebook: http://www.facebook.com/congtyduhocachau
Hotline tư vấn miễn phí: 0938.894569 (Ms Vân)

1 nhận xét: