Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

trường Fleming College cơ hội cho du học sinh du học Canada dễ dàng

Trường Fleming College một trong những địa điểm hấp dẫn trong thời gian gần đây từ hút sinh viên đến học tập và nghiên cứu, với sự hiện đại của một ngôi trường bậc nhất Canada sinh viên sẽ được hưởng những điều kiện học tập chẳng thua ở Mỹ, mức học phí ở Fleming College còn thuộc hàng thấp nhất trên thế giới nhưng chất lượng mức cao.

Trường Fleming College du học Canada 2017 giá rẻ




Fleming College trở thành lựa chọn hàng đầu sinh viên có mong muốn du học tại đất nước Canada, Fleming College thuộc hệ công lập hiện có cơ sở chính tại thành phố Peterborough và Lindsay, Ontario, Canada. Sinh viên học tập ở đây có những hỗ trợ không chỉ là điều kiện học tập mà cả ăn ở làm việc sau này.

Một số lý do sinh viên nên quan tâm ?

- Điều kiện học tập tốt, môi trường yên bình, chi phí hợp lý.

- Cơ hội nâng cao kỹ năng tiếng Anh của sinh viên quốc tế trong việc học tập ở đây.

- Quy mô lớp nhỏ, sinh viên nhận được nhiều sự quan tâm.

- Sinh viên còn được cơ hội làm thêm ngoài giờ cải thiện thu nhập.

- Chương trình học tại trường Fleming College còn có sự kết hợp đầy đủ giữa lý thuyết và thực hành, thời gian học lý thuyết giảm đi và nâng cao thời gian thực hành.

Sinh viên còn có được cơ hội chuyển tiếp tại nhiều trường tại Canada, Úc như: Đại học Trent,  Đại học Carleton,  Đại học Charles Strut, Úc...đều là những trường chất lượng và cơ hội học tiếp lên những bậc cao hơn. Ngoài ra khi học ở trường có đến 97% sinh viên có việc làm trong vòng 6 tháng kể từ khi tốt nghiệp và 95% nhà tuyển dụng có sự hài lòng về nhân viên mình.

Năm 2017 này trường Fleming College sẽ có những ưu tiên, chính sách thuận lợi cho các sinh viên khi học ở trường như miễn phí xử lý hồ sơ, thời gian cấp visa nhanh hơn nhờ chương trình CES, rất nhiều những ưu đãi cho sinh viên nhập học ở trường.

Mọi thông tin trường Fleming College các bạn tìm hiểu kĩ thông tin ở website của du học Á Châu: https://duhocachau.com.vn/kham-pha-truong-fleming-college-tai-ontario-canada/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét