Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Kinh nghiệm chuẩn bị xin học bổng ở Úc

Học bổng là mục tiêu hàng đầu của nhiều học sinh sinh viên. Học bổng giúp trang trải chi phí 1 phần hoặc toàn bộ tùy theo gói hỗ trợ. Như vậy với các bạn có học lực khá, giỏi thì nên xin học bổng Úc để tiết kiệm tài chính cho bản thân và gia đình. Vậy xin học bổng du học Úc khó hay dễ? Chúng ta tìm hiểu ngay nhé.

Các kinh nghiệm chuẩn bị xin học bổng ở Úc


Kinh nghiệm xin học bổng ở Úc

1. Đặt mục tiêu

Hãy bắt đầu với những câu hỏi dành cho bản thân để có mục tiêu riêng, một số câu đại loại như “Bản thân thực sự muốn cái gì? Có muốn tới Úc du học hay không? Muốn học bổng toàn phần hay bán phần? Hay mục đích xin việc ở lại? Ưu tiên cái nào nên bắt đầu trước?

Chuẩn bị các bước đầu như các loại hồ sơ xin visa, giấy tờ khác như: học bạ, bảng điểm, bằng tốt nghiệp, bảng thành tích tham gia các hoạt động xã hội, giấy khen...điêu này giúp bạn trở nên tốt đẹp trong mắt người cung cấp học bổng.

2. Tận dụng thời gian

Chúng ta cần chuẩn bị thời gian trong vòng 1-2 năm. Học tiếng Anh đạt được đủ trình độ, rất nhiều gian nan nhưng nếu bạn đã nắm chắc được trong tay một nửa cơ hội sang nước ngoài.

3. Tìm kiếm nguồn hỗ trợ

Đối với học sinh, sinh viên khi sống ở một đất nước mới, thời tiết, văn hóa, con người đều khác xa so với Việt Nam thì việc tìm kiếm nguồn hỗ trợ quan trọng. Chúng ta nhờ đến sự trợ giúp của nhiều trung tâm tư vấn du học khác nhau. Hoặc các cộng đông người cùng quê hương nhằm hỗ trợ nhanh chóng kịp thời nhất.

4. Học tiếng Anh

Trình độ ngoại ngữ cực kỳ quan trọng đối với các bạn có ý định xin học bổng du học Úc. Học tiếng Anh hiệu quả và nhanh đó là điều quan trọng. Chúng ta nên có thầy giáo dạy tiếng Anh là người nước ngoài, sau thời gian trên lớp chúng ta nên tự luyện tập tại nhà để cải thiện thêm khả năng tiếng anh nhanh chóng.

Đạt yêu cầu vê trình độ tiếng anh giúp sinh viên tăng tỷ lệ nhận được học bổng tại các trường cao đẳng, đại học Úc.

Để có thêm thông tin về xin học bổng du học Úc các bạn học sinh, sinh viên có thể xem tại liên kết này: https://duhocachau.com.vn/xin-hoc-bong-du-hoc-uc-can-nhung-dieu-kien-gi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét