Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Fleming College nơi học tập lý tưởng

Fleming College nằm trong số những ngôi trường thí điểm chương trình CES tạo nhiều điều kiện thuận lợi hơn cho các em sinh viên Việt Nam sang Canada học tập, trường cũng có nhiều đối tác giúp các em chuyển tiếp thuận lợi nếu có nhu cầu. Các em có nhu cầu tìm hiểu thông tin về trường Fleming College có thể xem thêm hoặc nghe tư vấn từ du học Á Châu.



Fleming College một trong số các trường có trong danh sách ưu tiên được Lãnh sự quán Canada xét visa nhanh mà không cần thủ tục giấy tờ để chứng minh tài chính, chính sách xét visa này sẽ giúp thu hút một lượng lớn sinh viên sang học tập tại các trường ở canada.

Fleming College có chi phí học tập vừa phải, đào tạo tốt, dễ dàng chuyển tiếp vào hơn 30 trường đại học uy tín tại Canada. Trường cũng có nhiều ưu điểm như sau:

- Khí hậu không quá khắc nghiệt.

- Môi trường học tập tốt, an toàn, chi phí sinh hoạt hợp lý.

- Cơ sở hạ tầng tốt, cơ sở vật chất hiện đại với thư viện, căn tin,..

- Cơ hội giao lưu tiếp xúc với văn hóa bản địa nhằm giúp nâng cao kỹ năng tiếng Anh.

- Chương trình học tập đan xen giữa lý thuyết và thực hành nhằm giúp sinh viên chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bước ra khỏi trường.

- Có cơ hội chuyển tiếp ở những trường danh tiếng trên toàn thế giới.

Đối với sinh viên năm cuối sẽ được thực tập hưởng lương co-op từ các nhà tuyển dụng. Sinh viên được phép đi làm tối đa là 20 giờ/tuần làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ giữa kỳ. Sau khi tốt nghiệp sinh viên nộp đơn lấy giấy phép làm việc tại Canada có giá trị tới 3 năm, trong thời gian đó các em còn có cơ hội cải thiện vốn tiếng anh để xin việc làm tốt hơn hoặc làm thủ tục định cư.

Cơ hội thật hấp dẫn cho các em khi đăng ký học ở trường Fleming College, hãy nắm bắt cơ hội để thành công.

Để chuẩn bị ôn luyện tốt cho các kỳ thi, các em có thể ghé thăm website loigiaihay.net hướng dẫn lời giải và đáp án các môn học thcs, thpt các môn học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét