Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

Du học Canada cùng với trường Okanagan College

Duhocachau.com.vn giới thiệu trường Okanagan College tỉnh bang British Columbia, điều kiện học tập thuận lợi, văn hóa đa dạng, với hơn 50 năm thành lập và phát triển trường đào tạo nhiều sinh viên thành công và tỷ lệ việc làm lên đến hơn 90%. Tìm hiểu hiểu về ngôi trường Okanagan College này nhé.

Giới thiệu về trường Okanagan College


Okanagan College trường cao đẳng công lập, cung cấp các chứng chỉ, bằng cấp và các chương trình đào tạo. Trường nằm ở British Columbia, Canada. Trường được chính phủ công nhận là cơ sở đào tạo chất lượng hàng đầu.

Lý do nên chọn Okanagan College

Okanagan College hiện có bốn cơ sở đào tạo bao gồm: Penticton, Kelowna, Vernon và Salmon Arm được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên, giáo sư có kinh nghiệm. Trường có 4 campus của Okanagan College đều thuộc các thành phố đáng sinh sống, học tập và làm việc tại tỉnh bang British Columbia. Ưu điểm không gian yên tĩnh và an toàn, khí hậu ấm áp, ngọn núi, bãi biển xinh đẹp thích hợp với nhiều khách du lịch hoặc sinh viên có mong muốn khám phá các vùng đất xung quanh.

Cuộc sống sinh viên

Trường Cao đẳng Okanagan không chỉ mang đến cho sinh viên cơ sở đào tạo chất lượng mà còn chú trọng vào các hoạt động vui chơi, thể dục, thể thao, câu lạc bộ. Các hoạt động  thể chất diễn ra thường xuyên như: bóng đá, bóng chuyền trong nhà, lễ hội, đua ngựa...

Các chương trình đào tạo

Trường cung cấp chương trình đào tạo như:

- Chương trình đại học (4 năm)
- Chương trình nghiệp vụ (2 năm)
- Chương trình đào tạo tín chỉ (18 tháng hoặc ít hơn)
- Tiếng anh học thuật EAP
- ESL

Chuyên ngành đào tạo của trường

Trường có một số chuyên ngành đào tạo chính như:
Quản trị kinh doanh
Quản trị du lịch, khách sạn
Kỹ sư công nghệ
Nghệ thuật
Khoa học
Y tế chăm sóc sức khỏe
Dược sĩ, vật lý trị liệu


Học phí

Phí ghi danh: $100 CAD

Chương trình ESL: 5,500 CAD/học kỳ

Chương trình chính : $13,750/năm

Bảo hiểm: 125 CAD/học kỳ

Sinh hoạt phí: : $10,000 – 12,000 CAD/năm

Điều kiện nhập học

Học sinh sinh viên cần đáp ứng các điều kiện nhập học sau đây:

- Sinh viên đã tốt nghiệp THPT

- Có văn bằng, chứng chỉ, bằng cấp tiếng Anh quy định với TOEFL >= 550 (dựa trên giấy), >= 213 (dựa trên máy tính) hoặc >= 79 (dựa trên internet).

- IELTS 6.5 không có kỹ năng nào dưới 6.0.

Sinh viên không đạt yêu cầu tiếng Anh, phải tham gia vào khóa học ESL để đạt các yêu cầu trước khi chính thức học tại trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét