Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Du học tiếng Anh tại Úc thời gian, chi phí, điều kiện là gì

Trong xu thế phát triển của toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế thế giới, tiếng Anh là ngôn ngữ quan trọng giúp bạn có thể dễ dàng giao tiếp, học hỏi và trau dồi kinh nghiệm với bạn bè quốc tế. Học tiếng Anh là cần thiết giúp chúng ta ngày càng phát triển bản thân, nắm bắt được những cơ hội trong cuộc sống và có được tương lai sáng. Hiện nay, việc học tiếng Anh tại Việt Nam còn rất nhiều hạn chế do các bạn trẻ không được tiếp xúc thường xuyên với ngôn ngữ này. Lựa chọn một quốc gia mà người bản xứ nói chuyện bằng tiếng Anh giúp trình độ ngoại ngữ cải thiện nhanh chóng. Du học tiếng Anh tại Úc là một trong những cụm từ “hot” được nhiều người quan tâm hiện nay.



Thời gian du học tiếng Anh tại Úc bao lâu?

Tùy thuộc vào điều kiện của bản thân, tùy thuộc vào khả năng ngoại ngữ hiện tại mà bạn có thể tham gia những khóa học tiếng Anh với những khoảng thời gian khác nhau. Hiện nay, tại Úc có khá nhiều trường và trung tâm đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp dành cho du học sinh quốc tế. Các khóa học khai giảng thường xuyên, trong đó có những khóa học ngày hè rất thuận tiện để đăng kí và sắp xếp thời gian theo học.

Bạn có thể đăng ký một khóa học kéo dài từ 3 đến 10 tháng hoặc hóa dự bị đại học, hay những khóa học dài hạn hơn tại các trung tâm ngoại ngữ, các trường cao đẳng, đại học ở Úc. Điều quan trọng nhất là bạn phải sắp xếp được thời gian và nỗ lực hết mình trong quá trình học tập tại đất nước này.




Chi phí du học tiếng Anh tại Úc

Chi phí du học Úc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố có thể kể đến như:

- Thời gian khóa học

- Uy tín của trường học, trung tâm đào tạo

- Chất lượng cơ sở vật chất

- Đội ngũ giảng viên

- Số sinh viên trong lớp học

Thông thường một tuần học tiếng Anh tại Úc bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí từ 250 đến 450 AUD. Ngoài ra, bạn cũng nên tính toán đền khoản chi phí sinh hoạt, trung bình bạn sẽ chi khoảng từ 800 AUD đến 2000 AUD/ tháng.

Các điều kiện du học tiếng Anh tại Úc

Điều kiện du học tiếng Anh tại Úc cũng khá đơn giản bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ, hồ sơ, thủ tục sau:

- Hộ chiếu cá nhân còn hạn ít nhất trong thời gian 6 tháng

- Bản dịch công chức tiếng anh với điểm số bằng cấp cao nhất mà bạn từng đạt được.

- 8 ảnh 4x6

- Giấy chứng nhận công tác do trưởng cơ quan, đơn vị cấp (nếu bạn đã đi làm)

- Hồ sơ xin xét Visa tại Úc.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải chuẩn bị một khoản lệ phí máy bay, lệ phí xét visa, khám sức khỏe, học phí… Dù bạn ở trong độ tuổi nào, trình độ học vấn cao hay thấp chỉ cần đủ các điều kiện trên bạn hoàn toàn có thể du học tiếng Anh tại Úc.

Quá trình du học tiếng Anh tại Úc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cơ hội học tập và giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện khả năng ngoại ngữ. Nếu có điều kiện, hãy tìm hiểu và đăng ký khóa học tiếng Anh tại đất nước này khi có thời gian rảnh. Việc thường xuyên tiếp xúc với tiếng Anh, giao tiếp bằng tiếng Anh sẽ cải thiện khả năng nghe, nói, đọc, viết. Hơn hết, bạn cần một trung tâm tư vấn du học Úc tốt họ sẽ tư vấn hỗ trợ và cung cấp mọi thông tin thiết yếu cho bạn trước khi bắt đầu một khóa học mới tại Úc.

Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét