Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Trường Okanagan top 10 tại British Columbia

Okanagan trường Cao đẳng lớn nhất tỉnh bang British Columbia, Canada. Ngôi trường có hơn 50 năm thành lập và phát triển. Với số lượng hàng ngàn sinh viên học tập tại đây ngôi trường cung cấp nhiều văn bằng và chứng chỉ khác nhau, ngôi trường hứa hẹn là nơi học tập chất lượng cao cho sinh viên Việt Nam.
Giới thiệu Trường Okanagan
Giới thiệu Trường Okanagan, Canada

Okanagan College có những gì?

Okanagan có vị trí quan trọng khi nằm tại trung tâm của Okanagan, với khung cảnh thiên nhiên đẹp, tự nhiên và nền giáo dục phát triển. Chương trình của trường mang lại hơn 120 chương trình học và rất nhiều các khóa học đa dạng dành cho sinh viên. Mỗi lớp khoảng 20 người giúp các bạn có thể tương tác với những chuyên gia, giảng viên dễ dàng nhất.

Công việc: Sinh viên học chương trình toàn thời gian và sinh viên được chính phủ cho phép làm thêm 20 giờ/tuần và toàn thời gian ở các kì nghỉ lễ Giải trí. Ngoài công việc, trường còn có nhiều hoạt động giải trí nhằm tăng cường sức khỏe cho sinh viên như bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền, trượt tuyết, golf, tiệc ngoài trời...

Cư trú: khi học tập ở trường sinh viên có nhiều hình thức cư trú như sống cùng gia đình địa phương tất nhiên các gia đình này được trường kiểm duyệt. Đây là cơ hội cho sinh viên để nâng cao tiếng Anh, khám phá văn hóa Canada.

Sinh viên có thể chọn cư trú ở ký túc xá Kelowna, Skaha Place. Các kí túc xá này giúp tiện lợi trong di chuyển tuy nhiên có nhiều bất tiện trong nấu nướng.

Sinh viên có thể thuê nhà ở nhưng giá thường cao và an ninh không đảm bảo bằng ở kí túc xá hoặc homestay.

Các ngành đào tạo chính

Trường Okanagan có hàng trăm chuyên ngành trong đó tập trung vào các ngành quan trọng sau đây:

Nghệ thuật

Khoa học Thương mại

Quản trị 

Kỹ sư công nghệ

Y tế và phát triển xã hội

Kế toán tài chính

Quản trị nhân sự

Y tế chăm sóc sức khỏe

Tài chính ngân hàng

Cơ hội việc làm

Chương trình Co-op trường Okanagan: giúp sinh viên có cơ hội thực tập ở những công ty có tiếng, cơ hội làm việc sau khi ra trường. Khi tham gia chương trình sinh viên sẽ mức lương cố định.

Nếu sinh viên hoàn thành chương trình thực tập tốt có thể làm việc lâu dài tại công ty, tổ chức sau tốt nghiệp.

Còn chờ gì nữa liên hệ ngay với trường Okanagan top 10 tại British Columbia để có cơ hội học tập làm việc trong một ngôi trường có bề dày lịch sử và nhiều chương trình đào tạo uy tín, chất lượng tại đất nước Canada.

1 nhận xét:

  1. Trường Okanagan College được rất nhiều sinh viên quốc tế chọn để theo học ở Canada vì thời tiết khu vực này không lạnh lắm.

    Trả lờiXóa