Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2019

Thông tin mới nhất từ trường Westdale Secondary School Canada

Giới thiệu về ngôi trường trung học Westdale Secondary School thành phố Hamilton. Ngôi trường có gần 100 năm đào tạo nhiều thế hệ học sinh và rất nhiều trong số đó đậu vào các trường đại học danh tiếng ở Canada. Mời các bạn đón đọc các thông tin rõ hơn về ngôi trường chất lượng và uy tín này nhé.

Đôi nét về Westdale Secondary School Canada


Giới thiệu trường Westdale Secondary School Canada

Đôi nét về thành phố Hamilton

Hamilton thành phố bang Ontario nằm trong số top 10 thành phố lớn của Canada và nơi này có bề dày lịch sử và văn hóa cùng với thiên nhiên hùng vĩ tạo điều kiện thuận lợi cho du lịch phát triển. Đến với nơi này bạn sẽ có cơ hội thả mình vào thiên nhiên với nhiều hoạt động giải trí như phượt xe đạp, leo núi…thưởng thức ẩm thực uống các loại rượu ngon mà chỉ có ở đây. Nhìn chung, thành phố Hamilton vừa đẹp vừa thích hợp sinh sống.

Trường Westdale Secondary School

Westdale Secondary School trung học đào tạo hệ công lập, với hơn 1000 sinh viên đang học tập và 90% là bản địa.  Westdale Secondary School ngoài cung cấp các kiến thức tại trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như các câu lạc bộ kịch, câu lạc bộ âm nhạc, câu lạc bộ toán cao cấp, câu lạc bộ trà, câu lạc bộ khoa học viễn tưởng…Các môn thể thao như trượt tuyết, Bóng chày, Curling, Khúc côn cầu, Bóng bầu dục, Điền kinh, Bóng gậy,...

Westdale Secondary School giảng dạy học sinh từ lớp 9 – 12 với ngôn ngữ toàn bộ bằng tiếng Anh, ngoài ra còn có các chương trình ngôn ngữ thứ hai bằng tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha.

Học phí

Học phí của trường Westdale Secondary School nằm trong số những nơi có học phí thấp tại Canada bởi trường theo hệ công lập. Cụ thể học phí của trường như sau:

Học phí của trường Westdale Secondary School: ~ 13,300 CAD/năm
Bảo hiểm: ~ 663 CAD/năm
Chi phí nhà ở + sinh hoạt: ~ 1,000 – 1,200 CAD/tháng

Chương trình chủ yếu
 
Westdale cung cấp cho học sinh các môn học như Ngữ văn, Toán học và Khoa học cho học sinh lớp 9 và 10. Trường có đào tạo các chương trình Pháp ngữ và Âm nhạc. Một vài khóa học khác như nghề mộc, Công nghệ chế biến gỗ công nghiệp. Một số ngành phổ biến trên thế giới như 
Marketing, Kế toán, Tài chính...

Cơ hội nhập học ở trường với chi phí thấp, môi trường học tập chất lượng tại thành phố Hamilton, Canada trong năm 2019 - 2020. Liên hệ ngay với du học Á Châu để được tư vấn nhanh chóng nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét