Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

Okanagan Canada nhiều dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế

Okanagan Canada ngôi trường tại British Columbia với gần 50 năm thành lập và phát triển từng đào tạo nhiều sinh viên thành công và trở thành những con người thành đạt. Okanagan mỗi năm chào đón hàng ngàn sinh viên quốc tế nhập học tại Canada với nhiều bậc học khác nhau.

Trường Okanagan Canada
Trường Okanagan Canada


Cơ sở vật chất

Okanagan Canada có 5 trụ sở chính trong khu vực: Kelowna, Penticton, Salmon Alm, Vernon và Revelstoke. Với những đầu tư lớn cho học tập của sinh viên như các thư viện, thí nghiệm, phòng máy tính, phòng thiết bị. Ngoài ra còn không thể thiếu các địa điểm vui chơi ngoài trời, rèn luyện sức khỏe.

Trường có nhiều giảng viên giàu kinh nghiệm cùng các phương pháp truyền đạt kiến thức dễ hiểu và độc đáo giúp sinh viên tiếp thu kiến thức nhanh và hiệu quả hơn rất nhiều.

Chương trình đào tạo chính

Trường Okanagan college hiện tại đang đào tạo nhiều bậc học khác nhau từ đại học đến chương trình tiếng anh.

Chương trình đào tạo lấy bằng đại học (4 năm)
Chương tình đào tạo chuyên nghiệp (2 năm)
Chương trình chứng chỉ Tiếng Anh.
Chương trình đào tạo Tiếng Anh ESL.

Ưu tiên cho sinh viên quốc tế

Nhiều campus hiện đại 

Phục vụ học tập của sinh viên như Kelowna, Penticton, Salmon Alm, Vernon và Revelstoke. Với những đầu tư lớn cho học tập của sinh viên như các thư viện, thí nghiệm, phòng máy tính, phòng thiết bị...

Nơi cư trú

Du học Canada Okanagan College sinh viên có nhiều lựa chọn về nơi cư trú như có thể ở kí túc xá hiện đại, ở chung với người bản địa hoặc thuê căn hộ riêng. Nếu sinh viên ở chung với người bản xứ sẽ mang đến những cơ hội cho du học sinh được trình độ ngoại ngữ và tìm hiểu thêm về nét đẹp trong văn hóa Canada. Các gia đình này sẽ được trường chọn lọc kĩ giúp sinh viên hoàn toàn an tâm khi sinh sống.

Việc làm thêm

Trường có chương trình thực tập hưởng lương đó là Co-op:sinh viên đi thực tập tại những công ty lớn theo ngành học và có lương, đây là cơ hội để sinh viên tiếp cận thực tế và nếu thành công có thể làm sau khi tốt nghiệp. Sinh viên được phép làm thêm trong thời gian học và làm toàn thời gian trong các kỳ nghỉ. Như vậy sinh viên có thể đi làm thêm trang trải thu nhập.

Okanagan Canada ngôi trường chất lượng và có nhiều sinh viên quốc tế học tập. Cơ hội cho sinh viên Việt tiếp cận với môi trường giáo dục chất lượng và sau này có việc làm định cư tại Canada.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét