Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2020

Làm sao để được Apply chương trình SDS?

Chương trình du học Canada SDS (Study Direct Stream) là điều kiện thuận lợi giúp sinh viên du học tại Canada thuận lợi nhờ các chính sách ưu tiên của chính phủ. Rất nhiều học sinh, sinh viên quan tâm đến chương trình này. Vậy tham gia chương trình này khó hay dễ? Điều kiện thế nào để apply dễ dàng? Mời các bạn theo dõi vài thông tin bên dưới để có sự chuẩn bị cần thiết khi du học Canada.


Chương trình du học Canada SDS là gì?

Du học SDS (Study Direct Stream) là visa ưu tiên đặc biệt dành cho các học sinh và sinh viên ở một số quốc gia nhất định theo quy định của chính phủ Canada. Các quốc gia đó là Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc và Philippines. Chúng ta thường nghe chương trình SDS với tên gọi khác đó là chương trình du học không cần chứng minh tài chính.

Ưu điểm du học Canada SDS

Chương trình SDS mang lại cho các sinh viên du học Canada 3 điểm nhất định. Cùng theo dõi và chuẩn bị cho chương trình này.

Ưu tiên cho sinh viên trình độ cao

Chương trình SDS tạo điều kiện giúp các sinh viên có chất lượng được học tập trong môi trường chất lượng hàng đầu. Vượt qua các rào cản tài chính và trình độ tiếng anh. Điều này giúp thu hút nhiều sinh viên hàng đầu thế giới.

Cơ hội định cư Canada

Định cư tại Canada không còn là giấc mơ, với chương trình du học SDS sinh viên Việt Nam hoàn toàn có cơ hội định cư làm việc lâu dài tại đây. Hiện tại các ngành nghề tại đây đang khát nhân lực chất lượng, vì vậy nếu có trình độ nhất định bạn sẽ được trọng dụng xứng đáng.

Giảm thời gian xử lý visa

So với các chương trình khác, thời gian xử lý visa của sds giảm hơn rất nhiều. Do đó giảm yêu cầu về hồ sơ giúp học sinh sinh viên thoải mái hơn và không còn chờ đợi nhiều xin xét duyệt visa du học tại Canada.

Yêu cầu SDS

Chúng ta cùng điểm qua một số yêu cầu của chương trình du học SDS này nhằm có sự chuẩn bị chu đáo, cần thiết nhất nhé.
- Sinh viên được nhận vào một chương trình học toàn thời gian của một học viện công lập hậu THPT như đại học, cao đẳng, các học viện thuộc CÉGEP

- Điểm IETLS tối thiểu 6.0 (Không kỹ năng < 6.0) 

- Mua Chứng chỉ Đầu tư Đảm bảo (GIC) ngân hàng Scotiabank giá $10,000 CAD

- Đã có giấy chứng nhận về thanh toán 1 năm học phí

- Kiểm tra sức khoẻ đảm bảo khỏe mạnh.

Vấn đề thường gặp

Có nhiều học sinh sinh viên gặp vấn đề khi chứng minh chương trình du học Canada sds. Sau đây là một só vấn đề cơ bản và hay gặp nhất. Các bạn theo dõi để biết và chuẩn bị chu đáo nhé.

1. Năng lực tiếng Anh

Rất nhiều sinh viên gặp trường hợp năng lực tiếng Anh không đủ và khó đạt được IELTS 6.0. Chúng ta cần sự chuẩn bị nguyên túc trong thời gian ít nhất là 6 tháng.

2. Không biết cách chứng minh.

Khi xin visa du học Canada chúng ta cần phải chứng minh được thu nhập 60 triệu/ tháng. Nếu không biết cách chứng minh, hoặc đã rớt visa du học bạn có thể liên hệ công ty tư vấn du học để được hỗ trợ chu đáo nhất.

Đối với chương trình du học Canada SDS công ty du học Á Châu có nhiều kinh nghiệm và chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn đầy đủ, chi tiết. Các nhân viên kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp học sinh sinh viên chuẩn bị chu đáo trước khi xuất ngoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét