Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Trường Acsenda School of Management tại Vancouver

Trường Acsenda School of Management là một trường còn non trẻ khi thành lập năm 2004, học viện tư thục đào tạo quản lý cử nhân Quản trị với bậc học từ tiếng Anh, Cao đẳng, Đại học, sau Đại học. Tất cả chứng nhận đều do Bộ Giáo dục tỉnh British Columbia chứng nhận. Chúng ta cùng tìm hiểu ngôi trường này cùng du học Á Châu.


Lý do nên chọn trường để học?

Chất lượng giáo dục: khung chương trình đào tạo do Bộ Giáo dục tỉnh British Columbia. Lớp có sĩ số thấp, đội ngũ giảng viên kinh nghiệm.

Vị trí thuận lợi khi nằm ở thành phố Vancouver có nhiêu công ty lớn, khách sạn phát triển phù hợp với các ngành quản trị kinh doanh và quản trị khách sạn.

Nhiều kỳ nhập học: 4 kỳ nhập học mỗi năm nhờ đó mà sinh viên có thể đăng ký học suốt cả năm để rút ngắn thời gian còn 3 năm.

Chương trình đào tạo có nhiều chuyên gia kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Giới thiệu ngành học chính của trường 

Học viện Acsenda là trường cung cấp chương trình đào tạo bậc đại học:

– Cử nhân quản trị kinh doanh: kế toán, marketing, thương mại quốc tế, nhân sự, general business.

– Cử nhân quản trị nhà hàng khách sạn.

Kỳ nhập học 

Kỳ nhập học tại Acsenda bắt đầu từ tháng 1, tháng 4, tháng 7 hoặc tháng 10. Ngoài ra còn có các khóa học quanh năm. Sinh viên sẽ có cử nhân chỉ trong 2.5 – 3 năm thay vì 4 năm (Fast-track), hoặc chuyển tiếp tính chỉ còn ít nhất 2 năm với các bạn đã có bằng đại học khối ngành kinh tế.

Thực tập hưởng lương 6 tháng, hỗ trợ tìm công việc, mức lương trung bình 20CAD/giờ. Chương trình bao gồm những khóa học chuẩn bị cho bạn thi lấy các chứng chỉ quốc tế quan trọng như CPA & ACCA (kế toán), CPHR (nhân sự) và CIPT (kinh doanh quốc tế) giúp bạn có công việc tốt hơn với mức lương sau khi tốt nghiệp.

Học bổng

Trường Acsenda School of Management tại Vancouver mang lại học bổng lên đến 10.000 CAD giành cho tất cả sinh viên Việt Nam đủ điều kiện nhập học vào kì tháng 1, 4, 7, 10/2020. (IELTS 5.5, không có 5.0).

Nếu có nhu cầu Acsenda School of Management tại Vancouver, Canada vui lòng liên hệ với du học Á Châu để được tư vấn nhanh chóng, kịp thời với các nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Theo du học Á Châu: https://duhocachau.com.vn/truong-acsenda-school-of-management-hoc-vien-quan-ly-tai-trung-tam-vancouver/

1 nhận xét:

  1. https://duhochanquoc.net/du-hoc-nghe-han-quoc-2020/

    du học nghề hàn quốc trọn gói 9500 usd

    Trả lờiXóa