Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Trường Algonquin College cao đẳng tại tỉnh Ontario, Canada

Xin giới thiệu đến các bạn học sinh về trường Algonquin College cao đẳng tại tỉnh Ontario, Canada gồm nhiều sinh viên du học canada bản địa và cả sinh viên quốc tế học tập. Trường đã và đang cung cấp các chương trình học tập toàn diện và giúp sinh viên tiếp cận với thực tế cùng các chương trình thực tập chất lượng cao.




Trường Algonquin trường cao đẳng sẽ cung cấp nhiều chương trình đào tạo khối ngành nổi trội như công nghệ cao, sức khỏe cộng đồng, quản trị du lịch và khách sạn, thiết kế cùng với 3 cơ sở trường khu vực Ottawwa.

Algonquin College cao đẳng lớn nhất Canada, kiến thúc giảng dạy có sự kết hợp giữa các kiến thức lý thuyết với việc phát triển các kỹ năng ứng dụng thực tiễn. Hiên có rất nhiều sinh viên quốc tế đên từ hơn 100 quốc gia đang theo học tại cơ sở Ottawa. Algonquin College luôn tạo cho sinh viên làm quen với các kỳ thực tập hưởng lương, chương trình việc làm, tuyển dụng dành cho sinh viên quốc tế. Vì vậy tỷ lệ ra trường có việc làm sau tốt nghiệp rất tốt.

Một số đặc điểm nổi trội của trường:

- Chương trình học chuẩn quốc tế, phù hợp với thực lực của nhiều học sinh quốc tế

- Trường cung cấp đầy đủ các tiện nghi ký túc xá, phòng vi tính, lad phòng tập thể thao,...

- Chương trình co-op vừa học vừa trải nghiệm các công việc thực tế để tích lũy kinh nghiệm làm việc sau khi tốt nghiệp lại có thêm thu nhập.

- Chương trình dạy học lý thú tạo ra các giá trị thực tế cho sinh viên.

 - Tỷ lệ 90% sinh viên có việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.

Việc trường đào tạo dựa vào thực lực và kiến thức thực tiễn giúp ích cho nhiều sinh viên, đồng thời thực tập hưởng lương giúp sinh viên có nhiều kinh nghiệm sau khi ra trường tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực.

Mời các bạn tham khảo thêm về trường Fleming College tại Ontario, Canada thông tin chi tiết xem tại địa chỉ https://duhocachau.com.vn/kham-pha-truong-fleming-college-tai-ontario-canada/. Ngoài ra nên ghé website duhocachau.com.vn để tham khảo các tin tức du học mới nhất được cập nhật  mới nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét