Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Chương trình du học SDS có ưu điểm gì?

Chương trình du học Canada SDS hay còn biết đến với tên gọi Study Direct Stream vừa ra mắt sẽ mang lại cơ hội cho nhiều sinh viên Việt Nam khi có ý định du học Canada thời gian đến. Vậy chương trình SDS có những ưu điểm gì? các bạn theo dõi vài thông tin bên dưới để có thêm thông tin kiến thức chuẩn bị hành trang tốt nhất.




Chính phủ Canada ngày càng coi trọng việc học của sinh viên quốc tế, bằng chứng đó là chương trình CES vừa qua và mới đây là chương trình SDS giúp gia tăng tốc độ xử lý hồ sơ cấp visa, không cần chứng minh tài chính,đặc biệt thích hợp với các sinh viên có đủ điểm IELTS từ 6.0 trở lên.
Với du học Canada SDS sẽ giúp sinh viên giảm thời gian cấp visa so với trước đây có thể lên đến vài tháng, chương trình mới SDS tại Canada sẽ ưu tiên quá trình cấp visa với hồ sơ theo chương trình SDS như vậy theo chương trình mới sinh viên mất tầm 15 ngày có thể có visa mới rồi. Đây là điểm mới giúp sinh viên tiết kiệm thêm thời gian.

Thêm nữa đó là giảm đi giấy tờ thủ tục khi chứng minh tài chính du học Canada. Trước kia các chương trình cứ giấy tờ hồ sơ để chứng minh tài chính rất nhiều nhưng với chương trình SDS sinh viên sẽ được rút đi rất nhiều giấy tờ, tạo điều kiện giúp sinh viên nhập học ở các trường Canada tốt hơn.

Với 2 chính sách rõ ràng, cơ hội cho sinh viên nước ta khi du học Canada trong thời gian đến. Các bạn sinh viên sẽ có nhiều lựa chọn về trường học cơ hội vào những Đại học hàng đầu Canada sẽ đơn giản hơn rất nhiều nhưng cần rèn luyện thêm vốn IELTS để bắt đầu tham gia chương trình SDS mới nhất này.

Truy cập du học Á Châu để xem thêm nhiều thông tin trước khi chuẩn bị những điều tốt nhất để du học Canada thời gian gần nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét