Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

Thông tin quan trọng chương trình du học Canada SDS 2018

Giới thiệu đến các bạn học sinh, sinh viên về chương trình du học Canada SDS mới nhất vừa được triển khai trong tháng 3 năm 2018 này, với chương trình sds này học sinh sinh viên Việt Nam sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc chọn trường và địa điểm học tập ngay tại đất nước Canada xinh đẹp cùng với đó là ưu tiên trong xét duyệt visa chỉ trong thời gian ngắn.



Chương trình du học Canada SDS hay có tên gọi là chương trình Designated Learning Institutions du học không cần chứng minh tài chính, đây là chương trình sẽ thay thế cho chương trình CES sắp hết hạn trong thời gian đây, chương trình này có nhiều điểm nổi bật và một số sự thay đổi trong chương trình.

Chương trình du học Canada SDS có những ưu điểm nào ?

- Giảm thiểu các giấy tờ đến chứng minh tài chính.

- Rút ngắn hơn về thời gian xin visa, chỉ trong 30 ngày.

- Sinh viên khi xin visa có tỷ lệ thành công rất cao.

- Sinh viên được chọn học ở nhiều trường không còn bị hạn chế như trong danh sách của CES.

- Giới thiệu thêm nhiều trường cao đẳng, đại học.

Như vậy chương trình SDS Canada sẽ giúp cho các bạn sinh viên có nhiều thuận lợi hơn nhất là trong việc chuẩn bị các giấy tờ du học và giấy tờ chứng minh tài chính.

Chương trình này cũng sẽ ưu tiên hơn cho các bạn có thành tích học tập tốt, đây là điều đặc biệt quan trọng với những bạn có thành tích cao.

Đánh giá sự thay đổi chính sách visa: Mặc dù có sự thay đổi về chứng minh tài chính và visa xét nhanh hơn nhưng cũng có sự yêu cầu trình độ tiếng anh cao hơn khi xét hồ sơ sds. Đây là điểm đáng chú ý cần quan tâm với học sinh, sinh viên.

Về mặt lý thuyết chương trình SDS Canada sẽ bổ sung những nhược điểm của chương trình CES đang triển khai và sẽ giúp các em học sinh Việt Nam thuận lợi hơn trong việc học tập tại các trường cao đẳng, đại học Canada. Hiện tại chương trình đang rất hot và thu hút rất nhiều sự quan tâm của những bạn đang chuẩn bị học tại Canada.

Để có thêm thông tin về chương trình sds vui lòng truy cập duhocachau.com.vn để thêm nhiều thông tin quan trọng cũng như sự tư vấn từ nhân viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét