Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Cơ hội và khó khăn khi tham gia du học Canada sds

Du học Canada SDs triển khai vào đầu năm 2018 mang lại nhiều cơ hội hơn cho sinh viên đến với đất nước Canada học tập, rất nhiều các điều kiện ưu tiên nhưng đồng thời cũng mang lại rất nhiều thách thức và cơ hội để phát triển trong tương lai. Cùng tìm hiểu một số những cơ hội, thách thức mà du học sinh có thể trải qua.



Chương trình SDS (Study Direct Stream) của chính phủ Canada là chương trình visa ưu tiên dành riêng cho các học sinh sinh viên tại Việt Nam. SDS chính thức hoạt động vào tháng 3 năm 2018 với rất nhiều những điều kiện cởi mở hơn so với chương trình ces trước kia.

Chương trình nào khi tham gia cũng đều có những điểm thuận lợi và thách thức mà du học sinh phải đối mặt. Riêng đối với du học canada sds năm 2018 này có những điều đặc biệt mà sinh viên cần quan tâm chú ý.

Thuận lợi: 

- Thủ tục, giấy tờ về mặt tài chính sẽ không còn quá quan trọng với sds. Đây là thuận lợi rõ rệt so với chương trình khác.

- Học sinh, sinh viên có thể tham gia học bất cứ chương trình ở các cấp bậc nằm trong trường danh mục DLI được IRCC công bố.

=> Bạn có thể thấy đối tượng tham gia chương trình này mở rộng đến cả chương trình đại học hoặc sau đại học. Chỉ có chương trình du học Canada SDS triển khai năm 2018 mà thôi.

Khó khăn:

IELTS tối thiểu 6.0 cho kĩ năng nghe, nói, đọc, viết  không có kĩ năng nào dưới 6.0) rõ ràng đây là điều kiện bất lợi và yêu cầu cao hơn so với ielts 5.0 của chương trình CES.

Trình độ tiếng anh của sinh viên Việt Nam rất hạn chế nên có thể xem đây là yêu cầu cao hơn và thử thách đối với các bạn.

Khi tham gia du học Canada SDS sinh viên sẽ có cơ hội học tập tại những trường đại học hàng đầu Canada, và sau đó ưu tiên cực kỳ quan trọng đó là khả năng định cư tại đất nước Canada, sinh sống và làm việc tại Canada luôn là mong muốn của rất nhiều các học sinh sinh viên và người lao động Việt. Đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn trên.

Để tham gia chương trình SDS 2018 có thể truy cập duhocachau.com.vn hoặc tại đây bạn sẽ được tư vấn chính xác nhất về chương trình này.

1 nhận xét:

  1. Nặc danh10/6/19

    Du học Canada với chương trình SDS đang được chính phủ Canada rất khuyến khích.

    Trả lờiXóa