Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Top các trường Canada có chương trình thực tập hưởng lương tốt nhất

Canada là một trong những quốc gia có nhiều chính sách ưu đãi giáo dục không chỉ cho học sinh bản xứ mà còn cho du học sinh đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Khi du học Canada học sinh và sinh viên không những được trải nghiệm học tập trong môi trường tuyệt vời, được tham gia các hoạt động ngoại khóa mà còn được tiếp xúc rất nhiều với môi trường thực tế, được phép làm thêm vào được hưởng mức lương tốt trong quá trình thực tập.




Những trường Canada có chương trình thực tập hưởng lương tốt nhất


Đại học Simon Fraser (SFU)
Đại học Simon Fraser được đánh giá là một trong những trường đại học nổi tiếng hàng đầu tại Canada. Trường đào tạo đa dạng các ngành học của khối kinh tế và khối kĩ thuật. Đặc biệt khi nhắc đến trường, người ta sẽ nghĩ ngay đến những chính sách đãi ngộ tốt dành cho sinh viên, thực tập hưởng lương là một trong những chính sách đó.


Đại học Simon Fraser đặc biệt chú trọng đến những chương trình học gắn liền với hoạt động thực tiễn để sinh viên hiểu hơn về nghề nghiệp,con đường mà mình theo đuổi trong tương lai. Đặc biệt trường còn có chương trình Co-op dành riêng cho các sinh viên thực tập. Các em sẽ được ký kết hợp đồng và được hưởng mức lương khá tốt trong vòng 6 tháng thực tập. Sinh viên có thể được hưởng mức lương khoảng từ C$12,000-C$16,000/1 kỳ 4 tháng.

Đại học Manitoba
Cái tên sáng giá thứ 2 được nhắc đến trop Top những trường Canada có chương trình thực tập hưởng lương tốt nhất đó là Đại học Manitoba. Ngôi trường khá nổi tiếng và là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều sinh viên Việt Nam.

Các sinh viên vừa có thể dễ dàng nhập học ở trường nhờ chương trình du học Canada diện SDS, tham gia những chương trình hướng nghiệp, tìm kiếm việc làm là có cơ hội thực tập tại môi trường tốt, hưởng mức lương xứng đáng với công sức và năng lực của mình.

Đại học Toronto
Đại học Toronto là một trong những trường đại học được cựu sinh viên đánh giá cao bởi môi trường học, phương pháp giảng dạy và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó trường cũng có những chính sách hỗ trợ đặc biệt cho sinh viên thông qua các trường trình cấp học bổng, các chương trình liên kết của trường với doanh nghiệp. Thực tập có hưởng lương mà một trong những chương trình được nhà trường hết sức quan tâm.

Đại học Capilano


Capilano là một trong những trường đại học lâu đời nhất tại miền bắc của Canada. Ngôi trường thu hút hơn 1100 sinh viên quốc tế đến từ 74 quốc gia trên thế giới theo học. Quy mô lớp học và lượng sinh viên trong một lớp khá ít khiến quá trình tiếp thu kiến thức của sinh viên diễn ra nhanh chóng, dễ dàng.

Trường có mức học phí đầy ưu đãi, với chương trình học sát thực tế… Sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường có cơ hội làm việc trong các tập đoàn lớn, với mức lương cao và mức đãi ngộ tốt.

Đặc biệt hiện nay, trường cũng có những chính sách hỗ trợ sinh viên khi thực tập. Sinh viên sẽ được ký kết hợp đồng thực tập với công ty và được hưởng mức lương trong suốt quá trình thực tập. Thêm vào đó, sau thực tập sinh viên có cơ hội được nhận vào làm việc chính thức tại công ty với thu nhập tốt.

Trên đây là danh sách các trường chất lượng, với mức đãi ngộ và hỗ trợ chương trình thực tập hưởng lương tốt. Đồng thời, các ngôi trường này được đánh giá cao trong bảng xếp hạng tại Canada với cơ sở vật chất tốt, đội ngũ giáo viên giỏi, mức học phí phải chăng. Tuy nhiên để đậu vào trường, bạn cần phải có thành tích học tập tốt, đáp ứng đủ điều kiện về chứng chỉ ngoại ngữ.

Mọi thông tin liên quan về dịch vụ tư vấn du học Canada vui lòng liên hệ với công ty du học Á Châu website duhocachau.com.vn các bạn học sinh, sinh viên sẽ được hỗ trợ tận tình và chu đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét